Tác hại phủ gầm xe ô tô for Dummies

Wiki Article

Kinh nghiệm sơn phủ gầm xe ô tô Để sơn phủ gầm xe ô tô đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau:

Riêng đối với những chiếc xe đã sử dụng, bề mặt xuất Helloện những vết trầy xước, gỉ sét thì anh em càng phải tẩy gỉ, vệ sinh sạch và xịt phủ gầm gia cố bảo vệ ngay.

Với hơn ten năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, AKauto tự tin cung cấp dịch vụ phủ gầm xe hơi chất lượng nhất đến tay Quý Khách hàng.

Để ngăn chặn vấn đề này, nhiều người hiện đang mang ô tô của họ đi để được phủ thêm lớp bảo vệ dưới dạng sơn gầm cao su.

Vậy sơn phủ gầm xe quan trọng như thế nào? Dưới đây bài viết này Kim Hoàng Huy sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sơn phủ gầm xe.

Chai 800ml phù hợp cho một chiếc xe nhỏ, xem thêm trong khi những chiếc SUV lớn cần chai three lít.

Tất cả thắc mắc sẽ được AKauto giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tuy nhiên, nếu xe của bạn được sơn phủ gầm sẽ giảm được tiếng ồn phát ra từ gầm xe.

Hãy tìm đến những garage nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng, cung cấp dịch vụ đẳng cấp five sao như tại Lốp Xe Hải Triều.

Liqui Moly cũng là sản phẩm đến từ Đức, rất phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Điểm mạnh của loại sơn phủ gầm này là:

Lúc này, gầm xe chưa có bất cứ tổn thương nào, khả năng liên kết giữa các lớp sơn phủ với sơn “zin” của xe được tốt nhất và bền nhất.

Sơn phủ gầm xe ô tô hiện nay có rất nhiều loại, một số sản phẩm nổi tiếng được ưa chuộng có thể kể đến: 

Không chỉ có ô tô sau một khoảng thời gian dài sử dụng mới cần được sơn phủ gầm để bảo vệ ra, các xe mới cũng cần được phủ gầm càng sớm càng tốt.

Khi sơn phủ gầm cho ô tô xe của bạn sẽ tránh gầm xe bị rỉ sét; chống nước tràn vào các chi tiết dưới gầm xe

Report this wiki page